งานพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์กิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนานักศึกษา งานพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ วิทยาเขตหาดใหญ่
หน้าแรก
บุคลากร
ทรานสคริปกิจกรรม
ระบบทรานสคริปกิจกรรม
ระบบบทรานคริปกิจกรรมสำหรับนักศึกษา 60
สมัครกิจกรรมออนไลน์
คู่มือปฏิบัติงาน กิจกรรมเสริมหลักสูตร
ระบบทรานสคริปกิจกรรม ปีการศึกษา 2566
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ปฏิทินกิจกรรม
สมัครกิจกรรมออนไลน์
บทความ-ความรู้
เอกสาร
ประกาศ-ระเบียบ
แบบฟอร์ม
ตารางกิจกรรมประจำปีการศึกษา
ระบบจองห้องประชุม
ข้อมูลรายการพัสดุ
องค์การนักศึกษา
องค์การบริหาร องค์การนักศึกษา
สภานักศึกษา องค์การนักศึกษา
ชมรมนักศึกษา
ถาม-ตอบ
สารพันปัญหา
คำถามที่พบบ่อย
สื่อ
แกลอรี่
วิดีโอ
COVID-19
ระบบจองห้องประชุม
หน้าแรก
»
เอกสาร
»
ระบบจองห้องประชุม
ระเบียบข้อบังคับการขอใช้สถานที่
ระบุชื่อกิจกรรมพร้อมชื่อโครงการ
สามารถจองห้องติดต่อกันได้ไม่เกิน 7 วัน / 1 โครงการ
(กรณีเกิน 7 วัน ให้ส่งหนังสือฯที่งานพัฒนานักศึกษา)
กรณีจอง
Actvity Dome
(ให้ส่งหนังสือฯที่งานพัฒนานักศึกษา)
กรณีจองแล้วไม่ได้ใช้งานให้ยกเลิกล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน (2202 / 081-7874140)
กรณีทำกุญแจหายจะไม่อนุญาตให้สังกัดนั้น ๆ ใช้สถานที่เป็นเวลา 20 วันนับตั้งแต่วันที่ใช้สถานที่
หากใช้สถานที่แล้วไม่รักษาความสะอาดและไม่ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ จะไม่อนุญาตให้สังกัดนั้น ๆ ใช้สถานที่เป็นเวลา 20 วันนับตั้งแต่วันที่ใช้สถานที่
ห้ามใช้เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ภายในห้องก่อนได้รับอนุญาต
กรณีอุปกรณ์ชำรุดหรือต้องการเคลื่อนย้ายภายในห้องให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ 089-9769987 คุณปรเมศวร์ สาขุน
กรณีหน่วยงานที่ไม่ได้สังกัดกองพัฒนานักศึกษา
กรุณา
ส่งหนังสือขอใช้สถานที่
จากหน่วยงานของท่าน มายัง
กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ วิทยาเขตหาดใหญ่
Tweet
0
Share
0
+1
0