คลิ๊กเพื่อจองห้องประชุม
ระเบียบข้อบังคับการขอใช้สถานที่
-
ก่อนจองห้องประชุมให้ตรวจสอบตารางการใช้ห้องก่อน
- เมื่อจองเสร็จแล้วให้ตรวจสอบปฏิทินอีกครั้ง
-
สามารถจองห้องติดต่อกันได้ไม่เกิน 7 วัน / 1 โครงการ (กรณีเกิน 7 วัน ให้ส่งหนังสือฯที่งานพัฒนานักศึกษา)
- กรณีจองแล้วไม่ได้ใช้งานให้ยกเลิกล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน (2202 / 081-7874140)
- กรณีทำกุญแจหายจะไม่อนุญาตให้สังกัดนั้น ๆ ใช้สถานที่เป็นเวลา 20 วันนับตั้งแต่วันที่ใช้สถานที่
- หากใช้สถานที่แล้วไม่รักษาความสะอาดและไม่ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ จะไม่อนุญาตให้สังกัดนั้น ๆ ใช้สถานที่เป็นเวลา 20 วันนับตั้งแต่วันที่ใช้สถานที่
- ห้ามใช้เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ภายในห้องก่อนได้รับอนุญาต
- กรณีอุปกรณ์ชำรุดหรือต้องการเคลื่อนย้ายภายในห้องให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ 089-9769987 คุณปรเมศวร์ สาขุน
- กรณีหน่วยงานที่ไม่ได้สังกัดกองพัฒนานักศึกษาเมื่อท่านจองสถานที่ในระบบแล้ว กรุณาส่งหนังสือขอใช้สถานที่ จากหน่วยงานของท่าน มายังกองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ วิทยาเขตหาดใหญ่ เพื่อเป็นการยืนยันการจอง